Monday, August 22, 2022

235. నీ వేనా _ నీవు _ నీ వేనా

 

నీ వేనా    నీవు  నీ వేనా


• నీ వేనా    నీవు   నీ వేనా

• నేను చూసిన  ఆ నవ్వు లోని  రూపం  నువ్వే నా


• చేరువైన   కాలం లో

  చెరిగిపోని  భావం తో

• చెలిమి చేసి   కలసి చూసి

  కోరుకున్న   క్షణాలు  ఇవేనా


• నీ వేనా   నీవు   నీ వేనా

• నేను చూసిన  ఆ నవ్వు లోని  రూపం  నువ్వే నా


• మనసు లోని   శోకం తో

  మరువ  లేని    వేదన తో

• ఎదురు చూసి   దిగులు చెందే

  కదలని    కాలం   ఇదేనా


• నీ వేనా   నీవు     నాలో ని    నీ వేనా

• నే నేనా   నేను    నా లో ని    నే నేనా


• అర్దం  కాని  ఊహలు 

  మకరందం లో   మునిగి ఉన్నాయి.

• వ్యర్థం  అయిన   భాసలు 

  గాలి లో   తేలుతున్నాయి


• చూడ లేని   ప్రేమ కి   చూపు  కరువయ్యింది

• నీడ లేని    తోడు కి    జాడ    కరువయ్యింది.


• నీ వేనా    నీవు   నీ వేనా

• నేను చూసిన  ఆ నవ్వు లోని   రూపం  నువ్వే నా


• చేరువైన    కాలం లో

  చెరిగిపోని  భావం తో

• చెలిమి చేసి    కలసి చూసి

  కోరుకున్న    క్షణాలు  ఇవేనా


• రెప్పలు  మూసిన  కంటికి 

  రేయి  పగలు  ఒకటే

• దిక్కులు  తెలియని  చుక్కకి 

  వెలుగు నీడ  ఒకటే


• మౌనం  నిండిన  మనిషి కి 

   నవ్వు ఏడుపు  ఒకటే

• మాటలు పలకని   మనసు కి 

  రాయి రత్నం  ఒకటే


• నేనే లే       ఇది  నేను    నేనే లే

• నువ్వే లే    అది నువ్వు   నువ్వే లే


• చేరువైన  కాలం లో

  చెరిగిపోని  భావం తో

• చెలిమి చేసి    కలసి చూసి

  కోరుకున్న   క్షణాలు   ఇవే లే




యడ్ల శ్రీనివాసరావు 22 Aug 2022 10:00 PM.







No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...