Friday, January 27, 2023

302. సుభాషిణి

 

సుభాషిణి


• నీ మనసు ను    అడగక నే

  తడబడి  న       తపనల తో

  తొంగి చూడలేక పోయా ....

• నా మనసు న      నీ అందం

  వికసించి న         ఆశల తో

  మానస   సరోవర మై  నిండిందే.


• నా హృదయానికి    యువరాణి 

  మధువిచ్ఛిన          మహారాణి

  పుష్పం లో             పూబోణి 

  నా   కలలకు          కళ్యాణి.


• ఎంత సొగసు నీకు      ఎంత వగలు నీకు

  ఎగుడు దిగుడు          నవ్వులతో పలికే నీకు

 

• నువు   ఆడే మాటలు    చిన్న గా ఉన్న

  నా  మది లో   తలపుల   కంటే   మిన్న


• నీ మనసు లో    దాగిన వెన్న

  కరిగించే  

  కన్నయ్య కు      ఆకలి గొన్న.


• నీ మనసు ను    అడగక నే

  తడబడి న        తపనల తో

  తొంగి     చూడలేక పోయా ...

• నా మనసు న      నీ అందం

  వికసించి న      ఆశల తో

  మానస సరోవర మై    నిండిందే.


• నా ప్రేమ కు   *నిర్వాణి 

  శృంగాని కి     *సంయమణి

  అరవిరిసి న      అలివేణి 

  నగుమోము న   నీలవేణి


• ఏమి  హోయలు నీకు     ఏమి  బిగువు  నీకు

  నడుము న  నడయాడే 

  నీ జడగంటల  కెందుకింత  కులుకు.


• నీ గాజుల     గలగలలు 

  నా ఒడి లో   సడి చేయగా

  పడి లేచిన   ప్రాయమే 

  పదనిసలు  పలుకు తోంది.


• నీ చేతుల   *అంగురిలు 

  నుని వెచ్చగా   నను తాకగ

  కను రెప్పలు  మగత తో 

  మరులోకం  చూపుతుంది.


• నీ మనసు ను     అడగక నే

  తడబడి న         తపనల తో

  తొంగి చూడలేక పోయా ...

• నా మనసు న   నీ అందం

  వికసించి న    ఆశల తో

  మానస సరోవర మై  నిండిందే.



నిర్వాణి =   విముక్తి నిచ్చే దాన 

సంయమణి =  ఇంద్రియాలను అణచిన దాన

అంగురిలు =  వేళ్లు


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 27 Jan 2023  9:00 PM









No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...