Thursday, February 15, 2024

467. శివుని మనసు

 

శివుని మనసు


• మనసు    మందిరం

  నా శివుని   మనసు   సుందరం.

• ప్రేమ     అనంతం 

  నా శివుని   ప్రేమ    అంతరం.


• నిరుపేద    హృదయాలు

  సేద తీరు      ఆలయం.

• శుద్ధమైన       భావనలు

  జనియించే     గ్రంధాలయం.


• మనసు      మందిరం

  నా శివుని    మనసు  సుందరం.

• ప్రేమ      అనంతం 

  నా శివుని    ప్రేమ   అంతరం  .


• మనో కామనలు    తీరేటి   దేవాలయం

  అంతర్ముఖు ల కు    ఆనంద వైభోగం.

• ముళ్లను   పుష్పాలు    చేసే   ఉద్యానవనం.

  జీవ సత్యాలను    తెలిపే     భాండాగారం .


• ప్రేమ    అనంతం  

  నా శివుని    ప్రేమ  అంతరం  .


• దేహ వికారాలు   వడపోసే   కర్మాగారం

  పామరులకు  దారి   చూపు    జ్ఞాన సాగరం.

• నరుని    నారాయణుని   చేసే   విద్యాలయం.

  పండితులకు   మోక్షమిచ్ఛు   కైలాస   శిఖరం.


• మనసు    మందిరం

  నా శివుని    మనసు  మందిరం.

• ప్రేమ    అనంతం  

  నా శివుని    ప్రేమ  అంతరం.


• అమృత   వేళలో    మధురం తో

  మాటాడే    శాంతి రూపం.

• ఆత్మీయత తో     వెన్నంటి

  ఉండే   శక్తి    స్వరూపం.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 16 Feb 2024 12:30 am.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...