Thursday, April 25, 2024

489. నేను ఉండలేను


నేను ఉండలేను


• నేను ఉండలేను

  నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.

  శివ

  నేను  ఉండలేను

  నిను విడిచి    నేను ఉండలేను.


• తలపు లో      కొలువైనాక

‌ తనువు   నిను   చేరుటకు

 సిద్ధమవుతున్నది.

• నీవే   తండ్రివని    తెలిసినాక 

  నేననాధను   కానని

  ఆత్మ ఆనంద    మవుతున్నది.


• నేను  ఉండలేను

  నిను విడిచి   నేను ఉండలేను.

  శివ

  నేను  ఉండలేను

  నిను విడిచి   నేను ఉండలేను.


• నిను మరచిన    సమయమంతా

  అంధకార    అయోమయం.

• తెల్లగున్న    కొంగలు  హంసలు

  ఒకేలా అనిపించాయి.

  అనుభవం తో    తెలిసింది ...

  అది నా లోని   మాయ అని.


• నిను కలసిన ఈ కాలమంతా

  అమరలోకపు    ఆనందం.

• మనసు లో    నిలిచావు

  ఎన్నో   సూక్ష్మాలను   చూపావు.

  అందుకే ….

  నీ  ఛత్రఛాయ లోని   ప్రేమ   సత్యం.

  అదే   నా శ్వాస కు   ఆధారం.


• నేను ఉండలేను

  నిను విడిచి   నేను ఉండలేను.

  శివ

  నేను   ఉండలేను

  నిను విడిచి    నేను ఉండలేను.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 Apr 2024 , 9:00 pm.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...