Friday, September 2, 2022

240. కలల కుమారా … ఓ సుకుమార

 

కలల కుమారా … ఓ సుకుమార



• నిన్నే చూస్తున్నా     నిన్నే చూస్తున్నా

  ఉదయించిన   సూర్యుడి లా   నిన్నే చూస్తున్నా

• నీకై వస్తున్నా       నీకై వస్తున్నా

  నీ వెలుగే   చూడాలని   నీకై  వస్తున్నా.


• నీ కిరణం    నన్ను    తాకింది

  ఒక వెలుగై   నన్ను నాకు   చూపింది.

• నీ మాటే    నన్ను    మీటింది

  ఒక రాగమై    అనురాగం    చూపింది.


• నా కన్నుల   కేమయిందో    

  కలలే   కంటున్నాయి

• కలల కుమారా     ఓ  సుకుమారా

• కలలకు  ఎందుకు  తెలియదు

  నాకొక   వలయం   ఉందని

  

• నిన్నే చూస్తున్నా        నిన్నే చూస్తున్నా

  ఉదయించిన    సూర్యుడి లా   నిన్నే  చూస్తున్నా

• నీకై వస్తున్నా       నీకై వస్తున్నా

  నీ వెలుగే   చూడాలని    నీకై  వస్తున్నా


• నీ చూపుల   భాషకి   భావం  నేనని

  నీ   ఆశల     ఊహకి  రూపం  నేనని 

  తెలిసాక

• ఏమిటో  నా ఊపిరి   

  ఎదకే   భారమవుతుంది.


• నిను విడవలేను       నీతో నడవలేను

• ఏమి చెప్పగలను      ఏమి చేయగలను

• కలల కుమారా       ఓ సుకుమార

• కలలకు   ఎందుకు   తెలియదు

  నాకొక వలయం ఉందని


• నిన్నే చూస్తున్నా       నిన్నే చూస్తున్నా

  ఉదయించిన   సూర్యుడి లా    నిన్నే  చూస్తున్నా

• నీకై వస్తున్నా       నీకై వస్తున్నా

  నీ వెలుగే    చూడాలని    నీకై వస్తున్నా.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 3 Sep 2022 12:30 AM

















No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...