Tuesday, September 6, 2022

241. వినీలాకాశం

 

వినీలాకాశం



• సాయంకాలం ఈ సుందర ఆకాశం

• సాగరతీరం సుమధుర మనోహరం


• చలి గాలులు తెరలుగా పిలిచి పోతున్నాయి

• చెలి పిలుపుకి అలలు తడిపి పోతున్నాయి.


• నింగి నెగిరే జాబిలి మబ్బు చాటున దాగింది.

• నేల నడిచే పాదము మన్ను చెంతన నిలిచింది.


• మెరిసేటి మెరుపులకు కురిసేను మేఘం

• ఊగేటి లతల తో దోబూచులాడెను జలం.


• నీలి కన్నుల పారిజాతం కోటి కాంతులీనుతుంటే

• జాబిల్లి సింగారం సిగ్గు లొలుకుతుంది.


  అది చూసిన

• నా కాటుక కన్నులు మయూరి లా నాట్యం చేస్తుంటే

• చిరుజల్లులు సరిగమలు వినిపిస్తున్నాయి.

• హరివిల్లు ఆరాటం గా అంబరం 

  దిగి వస్తానంటోది  నా తోటి  సంబరానికి.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 7 Sep 2022 6:00 AM











No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...