Saturday, September 24, 2022

246. నా పల్లె

 

నా పల్లె



• తొలి కోడి కూసింది

  తొలి పొద్దు లేపింది

• చలిగాలి వీస్తుంది

  మనసేమో చూస్తుంది.

• తెలవారే ఈ సమయం 

  మంచు తెరలతో  కమ్మింది.


• గువ్వపిట్ట అరిచింది

  గూడు దాటి వచ్చింది

• జాబిల్లి   వెళుతుంది

  జనస్రవంతి లేస్తుంది.

• తెలవారే ఈ సమయం   

  మసక  మత్తు  విడిచింది.


• నదిలోన నీరంతా

  సూర్యుని తో   మిలమిల.

• మదిలోన తలపంతా

  తేజము తో    తళతళ .


• భానుడి తో  ఉదయం 

  సంబంరం   చేస్తుంటే

• ప్రకృతి లో   నా మనసు 

  అంబరం  చూస్తుంది.


• కోయిలమ్మ రాగాలకు   

  కోనసీమ  పలుకుతుంటే

• ఎగిరేటి కొంగలు     

  ఆగి ఆగి  చూస్తున్నాయి

• ఊగేటి పువ్వులు   

  తొంగి తొంగి  వింటున్నాయి

• పంట పైరులు  పరవశమై  

   సరిగమలై  వీస్తున్నాయి.


• తొలి కోడి కూసింది

  తొలి పొద్దు లేపింది

• చలిగాలి వీస్తుంది

  మనసేమో చూస్తుంది.

• సన్నాయి మోగింది

  గంగిరెద్దు ఆడింది

• గుడి గంటలు మోగాయి

  గణనాధుడు చూశాడు


• పల్లెలోని పశువులన్నీ 

  పచ్చికలో విహరిస్తుంటే

• పిల్లగాడి ఆలోచనలు 

  పల్లకిలో ఊగుతున్నాయి


• నడినెత్తిన భానుడి తో 

  పల్లె నడవలేక నీరసిస్తుంటే

• మనసున్న వృక్షాలు 

  వంగి వంగి  సేద నిస్తున్నాయి.



• తొలి కోడి కూసింది

  తొలి పొద్దు లేపింది

• చలిగాలి వీస్తుంది

  మనసేమో చూస్తుంది.


• సాదరమైన ఈ సంధ్య 

  సుస్వాగతం చెపుతుంది.

• బడి పిల్లలు ఈలల తో 

  ఇంటి పయనమయ్యారు.


• నిశి రాతిరి వచ్చింది

  చీకటి ని తెచ్చింది

• జాబిల్లి వచ్చింది

  వెన్నెల తో నింపింది.


• నా పల్లెకు సాక్ష్యం ఈ ప్రకృతి

  నా జీవానికి ఊపిరి ఈ పల్లె



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 sep 2022 1:30 PM










No comments:

Post a Comment

490. జన గళం

జన గళం • జనమెత్తిన   గళము లో   ఈ పవనం    లేచే  లే. • కదమేగిన    పోటు లో   ఈ కదనం    సాగే  లే. • గుప్పెడు   పిడికిలి   గుండేలే   ఈ   ధై...