Thursday, April 27, 2023

349. సంసార సంగీతం

 

సంసార సంగీతం



• సరిగమల   తాళం   నా వయసు  కు   శ్రావ్యం

  హిందోళ      రాగం    నా మనసు  కు    ప్రాణం.


• శృతి   లయల    పల్లవి తో

  అయింది   జీవితం   సింధూరం.

  తకదిమిల    తానం  తో

  మోగింది   అంబరం  సంబరం.


• సరిగమల   తాళం   నా వయసు కు   శ్రావ్యం

  హిందోళ రాగం    నా   మనసు కు    ప్రాణం.


• సంసారం    కుడి ఎడమ  లై

  దోబూచు  లా టాడుతు    ఉంటే

  గతి   తప్పిన    తాళం లా

  *మేళం    అవుతుంది   గందరగోళం.


• సరిగమల   తాళం   నా వయసు కు   శ్రావ్యం

  హిందోళ     రాగం    నా మనసు  కు    ప్రాణం.


• జీవస్వరాలు   రస రంజన  మైనా

  లయం కాని      భావాలన్నీ

  శృతి    తప్పిన    గానం లా

  తాళిని    చేస్తున్నాయి   ఎగతాళి.


• సరిగమల    తాళం    నా వయసు కు   శ్రావ్యం

  హిందోళ     రాగం      నా మనసు  కు    ప్రాణం.


• గమకముల    ఆధిపత్యం తో

  సంసారమే   ఓ     సంగీతం.

  ఎగుడు దిగుడు   శృతి  రేఖలన్నీ

  అష్ట వంకర     జీవన   తరంగాలు.


• సరిగమల   తాళం   నా వయసు కు   శ్రావ్యం

  హిందోళ      రాగం    నా మనసు  కు   ప్రాణం.


* మేళం = కలయిక 

యడ్ల శ్రీనివాసరావు 27 Apr 2023 9:00 pm.








No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...