Sunday, October 22, 2023

415. తెలిసిన సత్యం

 

తెలిసిన సత్యం



• నేనొక ఆత్మను

  చేరాలి

  నా తండ్రి పరమాత్మ ను.

• నా   ఇల్లు    స్వర్గము

  విడిచి   పోవాలి    నేను

  ఈ    నరకము.


• నేనొక     ఆత్మను

  చేరాలి 

  నా తండ్రి   పరమాత్మ ను.


• గమ్యము   ఎరుగక   తిరిగాను

  జన్మ   జన్మల గ.

• నేడు    నా తండ్రి లేపి   తట్టాడు

  నా చేయి   పట్టాడు.

• దిక్కులు    చూపిన   జీవితం

  దక్కని     ప్రేమల     జీవనం

  మేలు కొలిపాయి  నాలో  సత్యం.


• నేనొక    ఆత్మను

  చేరాలి

  నా తండ్రి   పరమాత్మ ను.


• మాయలో   మునిగిన

  మనుషుల తో

  మసలడం   నరకం.

• మనస్సాక్షి   లేని

  బ్రతుకుల  తో

  ఇమడడం   కష్టం.

• ద్వేషాలు     నిండిన

  మనసుల    దరి

  చేరడం  దుఃఖం.

• నియమాలు   లేని

  స్వభావుల  తో

  నడవడం   నరకం.


• నేనొక    ఆత్మను

  చేరాలి

  నా తండ్రి    పరమాత్మ ను.

• నా ఇల్లు    స్వర్గము

  విడిచి  పోవాలి   నేను

  ఈ   నరకము.


• సత్యం    పలకని

  నాలుకల    నడుమ

  ఉక్కిరి  బిక్కిరి  ఎన్నాళ్లు.

• మాటలకు   చేతలకు    

  పొంతన   లేని

  నాటకాలు    ఎన్నేళ్లు.


• పాత్రను   రక్తి     కట్టించేందుకు

  మాయ  ఏ  శిక్షణ   ఇవ్వలేదు.

• అనుభవాలన్ని    మోక్షాన్ని

  సిద్ధించే   కర్మల   గుహ్య  గతులు.


• నేనొక   ఆత్మను

  చేరాలి

  నా తండ్రి   పరమాత్మ ను.

• నా ఇల్లు    స్వర్గము

  విడిచి పోవాలి  నేను

  ఈ నరకము.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 21 Oct 2023 10:30 am


No comments:

Post a Comment

495. అర్పితం

అర్పితం • పూస ను    కాను   పూస ను    కాను   నీ హారం లో   పూస ను  కాలేను. • పూవు ను   కాను   పూవు ను   కాను   నీ మాలలో   పూవు ను   కాలేను...