Sunday, November 12, 2023

421. సత్యభామ

 

సత్యభామ 



• విరిసే   మురిసే   

  సొగసు ని తాకే

  నీ   నవ్వుల   పువ్వులు.

• మెరిసే   నా మనసే 

   ఊగిస లాడే

   నీ మువ్వల   సవ్వడి లో .


• మంత్రించిన    నీ ముద్దు

  దాటించెను     నా హద్ధు.

  మురిపించే      ఈ పొద్దు

  నా సిగ్గు ని    చేసే   రద్దు.


• విరిసే   మురిసే 

  సొగసు ని  తాకే

  నీ నవ్వుల   పువ్వులు .

• మెరిసే   నా మనసే 

   ఊగిస లాడే

   నీ  మువ్వల  సవ్వడి లో .


• నీవొక    చిత్రించిన   చిత్రం

  రవివర్మ కే     విచిత్రం.

  నీ  మోహం  లోని     రూపం

  బాపు   ఎరిగిన   భావం.

 

• నీ  దేవయాని  తీగ శోభనం 

  దేవదాసు    దాసోహం.

  నీ  సత్యభామ  సాంగత్యం 

  చేసే  మనసు   శాంతం.


• విరిసే   మురిసే 

  సొగసు ని   తాకే

  నీ నవ్వుల   పువ్వులు .

• మెరిసే నా మనసే 

  ఊగిస లాడే 

  నీ మువ్వల   సవ్వడి లో.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 12 November 3:30 pm.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...