Saturday, November 25, 2023

427. పౌర్ణమి చంద్రుడు

 

పౌర్ణమి చంద్రుడు


• మనసున్న    వాడు

  నా   చంద్రుడు.

• నేడు  ప్రియుడై  నాడు

  నా   ఇంద్రుడు.


• పక్షాని   కొస్తాడు 

  పలకరించి   పోతాడు.

• వెన్నల ను   ఇస్తాడు

  మల్లె లా   మురిపిస్తాడు.

• కాంతులీనే    వాడు

  నా చంద్రుడు.

• కాంతలతో  దోబూచు లాడే 

  సుందరాంగుడు.


• మనసున్న   వాడు

  నా   చంద్రుడు.

• నేడు   ప్రియుడై  నాడు

  నా   ఇంద్రుడు.


• నక్కి నక్కి   పౌర్ణమి కి    వస్తాడు

  నిండు    కౌగిలి ని     ఇస్తాడు.

• పాల లాంటి   ప్రేమతో     చూస్తాడు

  రోహిణి పై   మురిపాలు   పోస్తాడు.


• మనసున్న    వాడు

  నా   చంద్రుడు.

• నేడు  ప్రియుడై  నాడు

  నా   ఇంద్రుడు.


• కలల ను    కళలల తో

  కన్నుల కు   కడతాడు.

• కంటిమీద    కునుకు

  లేకుండా     చేస్తాడు.


• మనసున్న   వాడు

  నా    చంద్రుడు.

• నేడు   ప్రియుడై  నాడు

  నా   ఇంద్రుడు.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 26 November 2023 

6:00 AM


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...