Thursday, November 23, 2023

425. ప్రేమిస్తాను జీవిస్తాను

 

ప్రేమిస్తాను    జీవిస్తాను



• ప్రేమిస్తాను    జీవిస్తాను.

‌  ప్రేమే    నా   లోకం

  జీవం   నా   భాష్యం.


• ప్రేమిస్తాను    జీవిస్తాను.

  రాతల   లోకాన్ని        ప్రేమిస్తాను.

  పదాల   భాష్యం లో    జీవిస్తాను.


• నేనున్న    నాడు

  ప్రేమ ను   పంచుతాను.

  నే లేని     నాడు

  కావ్యం లో   కనిపిస్తాను.


• ప్రేమిస్తాను     జీవిస్తాను

  ప్రేమే    నా     లోకం

  జీవం   నా    భాష్యం.


• ఎవరూ  లేని      నా  లోకం లో

  శివుడే    తోడు    గున్నాడు.

• ఎందరో   ఉన్న    ఈ లోకంలో

  బంధాలే   నీడ    గున్నాయి.


• ప్రేమిస్తాను    జీవిస్తాను

  ప్రేమే    నా    లోకం

  జీవం   నా    భాష్యం.


• మనస్సాక్షి     ఉండేది

  మనిషి    లోనే.

  మభ్య పెట్టి     జీవిస్తే

  మనసు కే   దుఃఖం.


• మహా    "జ" నటులతో

  మసలడం    నరకం.

• మౌనం తో   మమేక 

  మవ్వడం    స్వర్గం.


• ప్రేమిస్తాను     జీవిస్తాను

  రాతల   లోకాన్ని      ప్రేమిస్తాను.

  పదాల   భాష్యం లో   జీవిస్తాను.


భాష్యం = మూలాలను వ్రాసే కావ్య రచన


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 November 2023, 9:00 pm


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...