Wednesday, January 3, 2024

443. శివుని ఒడి


శివుని ఒడి



• చేరాలి   నీ ఒడికి   శివయ్య

  శుద్ధమై   చేరి    సేద తీరాలి.

• నీ   ప్రేమ     లాలన తో

  నా  శ్వాస    పరిసమాప్తం.


• అజ్ఞానం తో    సాగుతోంది

  బ్రతుకు     పోరాటం.

• బుద్ధి హీనత లో   ఇమిడింది

  నేటి     జీవనం.

• వ్యర్థ సారం   తో    గడిచే

  జీవన    గమనం.

• తప్పుల   తడక    నడకే

  నేటి   రాచ  మార్గం.


• చేరాలి   నీ ఒడికి   శివయ్య

  శుద్ధమై  చేరి    సేద తీరాలి.

• నీ   ప్రేమ     లాలన తో

  నా  శ్వాస    పరి సమాప్తం.


• భక్తి    లో    లింగ రూపమే    కానీ

  నీ మనసు  ఎందరికి   తెలియును.

• పూజ  లో   శివ నామమే    కానీ

  నీ తత్వం    ఎందరికి   తెలియును.


• చేరాలి   నీ ఒడికి    శివయ్య

  శుద్ధమై   చేరి    సేద  తీరాలి.

• నీ   ప్రేమ   లాలన తో

  నా  శ్వాస   పరి సమాప్తం.


• సాంగత్య  దోషాలే     నేడు     ప్రీతి  పాత్రం.

  కామ వికారా లే         నేడు     సర్వ  సౌఖ్యం.

  స్వార్థ చింతన లే       నేడు      తరగని ఆస్తి.

  మాయ తో   చెలిమే   నేడు    భూ'తాల'   స్వర్గం.


• చేరాలి   నీ ఒడికి   శివయ్య

  శుద్ధమై   చేరి సేద   తీరాలి.

• నీ   ప్రేమ     లాలన తో

  నా  శ్వాస   పరి సమాప్తం.


• నీవు   కోరేది     భక్తి   కాదని

  మా   'శుద్ధమైన'   మనసని

  ఎందరికి   తెలుసు.

• నీవు   కోరేది   పాలాభిషేకం  కాదని

  మా    'అరిషడ్వర్గ'  వికారాలని 

  ఎందరికి తెలుసు.

 

• చేరాలి    నీ ఒడికి    శివయ్య

  శుద్ధమై    చేరి     సేద తీరాలి.

• నీ   ప్రేమ     లాలన తో

  నా  శ్వాస    పరి సమాప్తం.


అరిషడ్వర్గ = కామము, క్రోధము, లోభము, మోహము మదము, మాత్సర్యము.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 3 Jan 2024  7:30 pm.


No comments:

Post a Comment

494. Failures Are Accurate Winners

  Failures Are Accurate Winners • అపజయం అనే పదం వినగానే ప్రతి మనిషి లో కలిగేది ఒక భయం, మానసిక ఆందోళన. మనిషి ఏదైతే కోరుకుంటాడో అది పొందక పో...