Thursday, October 27, 2022

262. వదలకు నా తండ్రి శివా

 

వదలకు నా తండ్రి శివా



• వదలకు నా తండ్రి  శివా

  వదలకు

  నా చేయి వదలకు


• జన్మ జన్మలు గా  కానరాని

  వాడివి

  కరుణ తో కలిసావు

  మమత ను  పంచావు.


• వదలకు నా తండ్రి  శివా

  వదలకు

  నా చేయి వదలకు

• వదిలితే మాయ లోకం లో

  మసకబారి పోతాను.


• దేహం వదులుతా నని

  రోదిస్తే వచ్చావు

• నేనెవరి నని అడిగితే

  నా చేయి పట్టావు

• ఇది ఏ జన్మ భాగ్యమో

  ఇది ఏ కర్మ ఫలమో.


• పిలిచిన   మాటలో   పలుకుతునే  ఉన్నావు

• తలచిన   కనుల లో  నిలుస్తునే  ఉన్నావు

• మన  బంధమేమిటో   చెపుతూనే ఉన్నావు.


• వదలకు నా తండ్రి  శివా

  వదలకు

  నా చేయి వదలకు

• వదిలితే అంధుడి నై

  ఇంకెన్ని జన్మలు ఎత్తేది.


• నీ స్మరణ యే   నా కర్మము

  నీ  బంధమే    నా బుణము.

 

• ఈ ఊపిరి నీది … ఈ చలనం నీది

  ఈ జీవం నీది   …  ఈ దేహం నీది


• సిద్దము తో  సిద్దుడినై  సంసిద్ధముగా  ఉన్నాను

• నీ కనుసైగ కై  ఎదురు  చూస్తూ నే  ఉన్నాను.


• వదలకు నా తండ్రి  శివా

  వదలకు 

  నా చేయి వదలకు

• జన్మ జన్మలు గా   కానరాని  

  వాడివి

  కరుణ తో   కలిసావు

  మమత ను  పంచావు

• బాధ్యతలు  

  కరిగించి

  నీ చేత నే   తీసుకుపో


• ఈ ఆనందం

  దివ్యా నందం

  నిత్యా నందం

  సత్యా నందం

  పరమానందం


• ఓం నమఃశివాయ     ఓం నమఃశివాయ

  ఓం నమఃశివాయ     ఆత్మం సమర్పయామి

  ఓం నమఃశివాయ     ఆత్మం సమర్పయామి

  ఓం నమఃశివాయ    దేహం సమర్పయామి.

🙏

యడ్ల శ్రీనివాసరావు 28 October 2022 , 2:00 AM.








No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...