Tuesday, October 15, 2024

549. ఏక బిల్వం శివార్పణం

 

ఏక బిల్వం  శివార్పణం



• ఏమి  నీ"దయ" శివా ! … ఏమి  నీ"దయ"

  ఏది   నాదయా  హరా! … ఏది    నాదయా


• మారేడు దళ మంటి   నా మనసు ని

  నీటి    బిందు వంటి    నా ఆత్మ తో

  నిను  కొలచు    ప్రతి  క్షణం

  నను   నీ దరి   చేర్చు  అనుగ్రహం


• నీ  ఆలింగ   అనుభూతి  నే

  సద్గుణములు    కలుగు   కారుణ్య  మూర్తివే.


• ఏమి   నీ"దయ" శివా! … ఏమి  నీ"దయ"

‌  ఏది   నాదయా  హరా! … ఏది  నాదయా


• నా మనసు    పుష్పమై     నీ స్మృతి తో

  వికసించు    వరమివ్వు    విశ్వేశ్వర.


• నా జన్మ   సార్థకతకు    అచల ధృడత  నే

  సోపానం    ఇవ్వు    సోమేశ్వరా.



• ఏమి  నీ"దయ"  శివా!   … ఏమి   నీ"దయ"

  ఏది   నాదయా   హరా!  … ఏది    నాదయా


• తుది  శ్వాస లో    వేడి వై

  కొండెక్కు   నా   ప్రాణాన …

• తుది  మాటలో   శబ్ద మై

  బరువెక్కు.   గుండె లయ   తీరు వే.


• మట్టిలో   పుట్టి    మట్టిలో   కలిసే

  ఒట్టి  చేతుల     ఈ చిట్టి   జీవితం   

  బెట్టు   చేయదు …

• గట్టిగా    వడిపట్టి  "నా"  మణికట్టుకి 

 ఏమివ్వగల   నీకు   ఈశ్వరా

 నిత్యమూ   నను వీడని    అభయంకర.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 16 Oct 2024, 11:00 AM.


No comments:

Post a Comment

549. ఏక బిల్వం శివార్పణం

  ఏక బిల్వం  శివార్పణం • ఏమి  నీ"దయ" శివా ! … ఏమి  నీ"దయ"   ఏది   నాదయా  హరా! … ఏది    నాదయా • మారేడు దళ మంటి   నా ...