Sunday, March 19, 2023

326. ఏది సబబు శివ

 

ఏది సబబు శివ


• తండ్రి    ఏది సబబు           ఏది ఒరవు

  తండ్రి    ఏది సముచితం    ఏది అనుచితం.


• నీకు   తెలియని   బిడ్డ లెవరు

  నీవు   ఎరుగని     లోకమేది

  నేను   ఎరుగిన     తండ్రి నీవు

  నిన్ను   ఎరిగిన      బిడ్డ నేను.


• కోరికల   కోసం    కోటి దండాలు   పెట్ట లే

  ఆశ తో    ఆర్తి గా   ఏమి     అడగ లే.


• సత్యమెరగని     కాలము  కంటే

  సత్యమెరిగిన      కాలమే   శిక్ష.


• తండ్రి   ఏది   సబబు         ఏది ఒరవు

  తండ్రి   ఏది  సముచితం    ఏది అనుచితం.


• జ్ఞాన    మెరుగుట       అంటే

  నిప్పు    “వెలుగు”ట    అన్నావు.

  నిప్పు కి   నీరు    తోడైన   లోకం లో

  ఏమి    చేయాలి   శివా.


• మాయ  మోహం   కుడి ఎడమ   భారాలై తే

  నిజమ నే    నిన్ను    ఎలా చేరాలి    శివ.


• శేష   కర్మలు   కోసం   ఏమి  చేయాలి

  బుణ  విముక్తి కై    ఇంకేమి   చేయాలి.


• తండ్రి   ఏది   సబబు         ఏది   ఒరవు

  తండ్రి   ఏది సముచితం     ఏది   అనుచితం.


• మాయ   నను చూసి   నవ్వుతూ    అంటోంది

  నను విడిచి   నువ్వు   ఎక్కడికి   పోతావని

  ఈ  మాయ  లోకం లో   గతి లేక    ఉన్నందుకా ?


• మోహము   నా పైన  జాలి   చూపిస్తూ  అంటోంది

  బ్రతక  లేని   బంధాలలో   బ్రతికే    బానిస  నని.

  ఈ కర్మ  గమ్యం లో    స్థితి లేక    ఉన్నందుకా ?


• తండ్రి    ఏది    సబబు          ఏది    ఒరవు

  తండ్రి    ఏది    సముచితం    ఏది అనుచితం.


• నీకు    తెలియని    బిడ్డ  లెవరు

  నీవు     ఎరుగని     లోకమేది

  నేను     ఎరుగిన     తండ్రి నీవు

  నిన్ను    ఎరిగిన      బిడ్డ నేను.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 19 March 2023 8:00 PM.













No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...