Thursday, May 12, 2022

173. గోరువంక


గోరువంక


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.

• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


• కొండంత ఎగిరినా   గోరంత గువ్వవు.

• రూపంత నలుపైనా   గొంతంతా గమకము.


• చూపెంత చినదైనా   మనసంత మధురము.

• చిలుక ఎంత దూరమైన   అవని అంత ఆశ నీది.


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


• ఆటలు చూస్తావు   మాటలు వింటావు.

• ఆటలు ఆడుతూ    మాటలు చెపుతావు.


• చిగురులు తింటావు   చిలిపిగా ఉంటావు.

• చిగురులు తింటూ   చిలిపిగా చిలకరిస్తావు.


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


• పంజరమున ఒదిగి ఉన్నా

  రంజనమున నీవు మిన్న.

• బంధీఖాన జీవి వైనా

  బంధనమున నీవు మిన్న.


• మనిషి జన్మ ఎత్తకున్న మనసు సొగసు నెరిగినావు

• వలపు ఊసు ఎరగకున్న తలపు లెన్నో ఎరిగినావు.


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


• గోరువంక ….ఓ గోరువంక….

• చూడు వంక…ఇటు నా వంక.


రంజనము = రాసక్రీడ

యడ్ల శ్రీనివాసరావు 13 May 2022 5:00 AM








No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...