Monday, May 16, 2022

176. సఖి కుసుమం

 

సఖి కుసుమం


• చెలి చెలి…. నా కై విరిసిన కుసుమాంజలి.

• సఖి సఖి…. నా కై వెలసిన హృదయాంజలి.


• నీ అడుగు జాడలో నిను అడగక ‘నే’ అడుగేసినా.

• నా మనసు నీడలో నిను కొలవక ‘నే’ కొలువిచ్చినా.

• నీ అడుగుతో ‘ని’  ఆందం నాకు  విడువ లేని బంధం.

• నా మనసుతో ‘ని'  చందం నీకు  మరువ లేని నందం.


•  ఏమి మాయో…..ఇది ఏమి హయో.

    ఇది ఏమి మాయో…..ఇది ఏమి హయో.


• చెలి చెలి…. నా కై విరిసిన కుసుమాంజలి.

• సఖి సఖి…. నా కై వెలసిన హృదయాంజలి.


• నవ్వే నీ పెదవుల పై  గువ్వై   ‘నే’ వాలాలి.

• చాచే నీ చేతుల పై   లాలి     ‘నే' కావాలి.


• తీగంటి నీ నడుమున తేనేటీగ  ‘నై’  తిరగాలి.

• వెన్నంటి నీ పాదమున కుసుమమై  ‘నే'  విరియాలి.


•  ఏమి మాయో…..ఇది ఏమి హయో.

    ఇది ఏమి మాయో…..ఇది ఏమి హయో.


• తలపంతా నీ వైపు తరుముతూ ఉంది.

• తనువంతా నా లోన తికమకతో ఉంది.


• నీ కనులకు నాపై కనికరం ఏనాడు.

• నీ మనసుకు నాపై పరవశం ఏనాడు.


• చూస్తున్నాను....

• చెలి చెలి.... నా కై విరిసిన కుసుమాంజలి.

• ఎదురు చూస్తూ ఉన్నాను....

• సఖి సఖి.... నా కై వెలసిన హృదయాంజలి.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 16 May 2022 2:00 PM.


*కొలవక = నీ మనసు తెలియకుండా, Measure చేయకుండానే

*నందం = సంతోషం, ఆనందం.



No comments:

Post a Comment

491. చిన్న పిల్లలు

చిన్న పిల్లలు • మనం ఎప్పుడైనా కాస్త ప్రశాంతంగా చిన్న పిల్లలను గమనిస్తే,  ముఖ్యం గా   పది నుంచి పన్నెండు సంవత్సరాల వయసు లో పిల్లలలో ఉండే ఆనంద...