Friday, June 10, 2022

195. మేజర్

 

మేజర్


• మరణించా వా…. నీవు మరణించా వా

• మరణం కౌగిలి లో మంచువై 

  సేద తీరే కృష్ణుడా… ఉన్ని కృష్ణుడా


• మరణించా వా…. నీవు మరణించా వా

• కృష్ణుడా…ఓ ఉన్ని కృష్ణుడా….


• సూర్యుడి కి జీవం తేజం

• సైనికుడి ఆయువు ధైర్యం


• మరణం లేని సూర్యుడి లా 

  సైనికుడి వైన.

• కృష్ణుడా…ఓ ఉన్ని కృష్ణుడా….

• మరణించా వా…. నీవు మరణించా వా.


• నిను చూసి త్యాగం తలదించుకుంది.

• ప్రేమే అపరాథి అయింది.

• ప్రేమ త్యాగాలకు అందని వాడివైనావు.


• నిను చూసి పోరాటం గర్వం తో ఉంది.

• రక్తం ఉరకలు వేస్తోంది.

• పోరాడే రక్తం నీకు దాసోహం అంటోంది.


• కృష్ణుడా…ఓ ఉన్ని కృష్ణుడా….

• మరణించా వా…. నీవు మరణించా వా


• మరణం అంటే మనిషిని మరచి పోవడం కాదని…

• మనసులలో మననం కా బడాలని.

• జననం అంటే మనిషి జీవించడం కాదని…

• దేహం లేకున్నా ఎందరికో మార్గదర్శకం కావాలని.


• ఆశలైన  నీ ఆశయాలు తరంగాలై 

   అంతరంగాలను తాకుతున్నాయి.

• కృష్ణుడా…ఓ ఉన్ని కృష్ణుడా….

• మరణించా వా…. నీవు మరణించా వా


• మరణిస్తే మా గుండెల్లో 

  ఎలా జీవిస్తున్నావు.

  ఎందుకు జీవిస్తున్నావు.



యడ్ల శ్రీనివాసరావు 11 June 2022 4:00 am.

Inspiration from Sri Major Unnikrishnan…from the movie MAJOR by Adivi Sheshu.




No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...