Sunday, June 26, 2022

202. పల్లె సొగసు

 

పల్లె సొగసు


• పచ్చదనపు పైరు చేనులో

• పరువం నిండిన పరికిణీ లో

• గంతులేసే ఓ గడసరి పిల్ల

• దేనికోసం నీ చిర్రుబుర్రులు.

• ఎందుకో నీ ఎదురు చూపులు


• ఈ చల్లని గాలి లో

• నీ సుతిమెత్తని పాదాల కింద

• నే పొలము గట్టు గడ్డి నై

• మైమరచి నలుగుతు ఉన్నా.

• చూడు …ఓ సారి  ఇటు చూడు.


• లేగదూడ వై గెంతుతూ ఉంటే

• పైట జారిన వైనం లో

• నీ కొంగు చాటు బంగారంపై

• నే తుమ్మెద నై వాలి ఉన్నా

• చూడు…ఓ సారి ఇటు చూడు.


• ఈ భానుడి తాపం లో

• వంగచేను లో వంగి ఉంటే

• నే స్వేదము నై  నీ నాభి లో చేరి

• చల్లదనము నే ఇస్తున్నా

• చూడు…ఓ సారి ఇటు చూడు.


• పంట కాలువ దాటుతు ఉంటే

• నే  సెలయేటి  నీటినై  

• నీ మోకాలిని సాకుతూ ,

• అందాలను ఆస్వాదిస్తున్నా

• చూడు…ఓ సారి ఇటు చూడు.


• పచ్చదనపు పైరు చేనులో

• పరువం నిండిన పరికిణీ లో

• గంతులేసే  ఓ పడుచుపిల్ల

• దేనికోసం నీ చిర్రుబుర్రులు.

• ఎవరికోసం నీ ఎదురు చూపులు


• ఎందుకో ఏమో తెలియదు కానీ

• నిను తాకిన క్షణము నుండి

• నువ్వే నా సర్వస్వం…. నువ్వే నా సమస్తం.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 26 June 2022 , 4:00 pm.








No comments:

Post a Comment

488. నా ప్రపంచం

నా ప్రపంచం • నా దొక   ప్రపంచం   అది   సోయగాల   సౌందర్యం. • నా  మనసెరిగిన   ప్రపంచం   మధువొలికిన     అనందం. • అందాల   ఆరబోతలు   ఆదమరచి   ...