Monday, June 27, 2022

205. చిరు జల్లులు

 

చిరు జల్లులు


• జల్లులు జల్లులు జల్లులు…

• చిరు జల్లులు అల్లిన చినుకులు

• నా ప్రేయసి ముంగిట వలపులు.


•  నా చెలి అందం చూసి  

   నీలి మబ్బుల ఆకాశం 

• నల్లని మేఘమై వర్షిస్తూ  

  పలకరింపు కై వచ్చింది.


• కోయిల రాగాలు  వర్షపు హోరు తో  

  శృతి కలుపుతూ ఉంటే

• కొలను లోని  తామర వలే   

  నా చెలి వికసిస్తుంది.


• జల్లులు జల్లులు జల్లులు…

• చిరు జల్లులు అల్లిన చినుకులు

• నా ప్రేయసి ముంగిట వలపులు.


• ఆకుల జారిన చినుకులతో  

   పక్షులు ఆటలు ఆడుతూ ఉంటే

• నా చెలి వదనం  

   బుట్టబొమ్మలా  ఊగుతూ ఉంది.


• తకదిమి తకదిమి అంటూ 

  కాలి గజ్జెను ఊపుతూ ఉంటే.

• చిటపట చినుకుల శ్రావ్యంతో  

   చిందులేస్తుంది  నా చెలి పాదం.


• జల్లులు జల్లులు జల్లులు…

• చిరు జల్లులు అల్లిన చినుకులు.

• నా ప్రేయసి ముంగిట వలపులు.


• ఈ వర్షపు జోరు  

  కొత్త పులకింతయై  అగాధాలను నింపుతుంటే

• నా చెలి మనసున  మాత్రం  

  సుగంధాలను  వెదజల్లుతూ ఉంది.


• ఈ తడిచిన నేల  అమృతమై  

  మట్టి వాసనకు  మది    మైనమవుతుంటే

• నా చెలి కరుగుతూ ఉంది.  

  నా హృదయముపై మైమరచి నిదురవుతూ ఉంది.


• జల్లులు జల్లులు జల్లులు…

• చిరు జల్లులు అల్లిన చినుకులు.

• నా ప్రేయసి ముంగిట వలపులు.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 28 June 2022 10:00 AM.



No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...