Friday, June 24, 2022

201. మందారం

 

మందారం



• నవ్వుతోంది…నవ్వుతోంది…

• ఒక మందారం నవ్వుతోంది.


• మకరందం నిండిన మందారం

• ముసి ముసి గా నవ్వుతోంది…

• ఊగుతోంది…వయ్యారం వలకపోస్తుంది.


• అలసి సొలసిన మందారం ఓ నాడు…

• ఎగసి ఎగసి ఎదురు చూస్తుంది.

• ఎందుకోసమో…. దేనికోసమో.


• అంతనే ఒక తుంటరి తుమ్మెద

• మందారాన్ని చూసెను….మోహించెను.

• మకరందం కోసం దరి చేరెను.


• మురిసిన మందారం…పులకరించెను…

• పలకరించెను….తుమ్మెదను ప్రేమించెను…


• ఆ ప్రేమే వికసించెను.


• అరవిరిసిన మందారం

• సిగ్గులోలకబోస్తుంది….సిత్రాలు సూస్తుంది.

• నవ్వుల ముత్యాలు తుమ్మెద కై దారబోస్తుంది.


• నవ్వుతోంది…నవ్వుతోంది…

• ఒక మందారం నవ్వుతోంది.


• మకరందం నిండిన మందారం

• ముసి ముసి గా నవ్వుతోంది..

• ఊగుతోంది….వయ్యారం వలకపోస్తుంది.


• తోటమాలి చూపుతో ఓ నాడు

• ముద్దులొలికె మందారం మగువ సిగలో చేరేను.


• అది తెలియని తుమ్మెద

• వనమంతా తిరుగుతూ మందారం కై వెతికెను.


• మదనపడిన తుమ్మెద

• తుదకు మందారం కై శ్వాస విడిచెను.

• ఆ ప్రేమే వికటించెను.


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 24 June 6:00 pm









No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...