Monday, June 13, 2022

198. ఏమవుతుందో ఏమో

 

ఏమవుతుందో ఏమో



• ఏమో…ఏమో…. ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమో…ఏమో….నా లో ఏమవుతుందో ఏమో…


• ఈ చల్లని గాలులు తాకుతు ఉంటే

• ఏదో తెలియని వింతవుతుంది

• నాలో పులకింతకు తోడవుతుంది.


• వీచే ఈ గాలులు కనురెప్పల నే తాకుతూ

• సిగ్గులు కురిపిస్తున్నాయి.

• నాలో మెరుపులు కనిపిస్తున్నాయి.


• ఏమో…ఏమో…. ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమో…ఏమో….నా లో ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమిటో ఇలా….ఎందుకో ఇలా


• ఈ పిల్ల గాలి యే శ్వాస గ  మారి

• తెలిసిన స్పర్శను స్మరణ కి  తెస్తుంది

• నాలో పరిమళం నింపుతుంది.


• ఈ హాయి గాలి యే ఆరతి అవుతూ

• వెలుగు ను చూపిస్తుంది

• నా జీవన జ్యోతి ని తలపిస్తుంది.


• ఏమో…ఏమో…. ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమో…ఏమో….నా లో ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమిటో ఇలా….ఎందుకో ఇలా


• ఉండలేక  నే  గాలి ని  అడిగా…

• చల్లగాలిని అడిగా


• ఈ తియ్యని గాలి చెవిలో చేరి

• గుసగుసలాడుతూ

• చెలి చిరునామా చెబుతొంది.


• చెలి నే తాకివచ్చి నాకు సందేశం వినిపిస్తుంది.

• నాలో పరవశాన్ని పులకరింపు చేస్తుంది.


• ఏమో…ఏమో…. ఏమవుతుందో ఏమో…

• ఏమో…ఏమో….నా లో ఏమవుతుందో ఏమో….


యడ్ల శ్రీనివాసరావు 13 June 6:00 pm.





No comments:

Post a Comment

481. పరిమళ భాష

  పరిమళ భాష • ఏమిటో     ఈ  భాష   ఎద కే    తెలియని   ఆశ.   అనుభవం  లేని   యాస   సృష్టి   మూలానికి    శ్వాస. • అక్షరాలు   ఉండవు  కానీ   భావం ...