Thursday, June 2, 2022

194. దిగులెందుకే తామర

 

దిగులెందుకే తామర



• దిగులెందుకె తామర దిగులెందుకె

• నిన్నే చూస్తున్న గులాబీ గుబులవుతుంది.


• నీ కలువ కన్నులు కలవరముగ చూస్తుంటే

• మూగపోయిన నా మనసు మౌనంగా రోదిస్తుంది.


• దిగులెందుకె తామర దిగులెందుకె

• నిన్నే చూస్తున్న గులాబీ గుబులవుతుంది.


• నీ నగుమోము దీనంగా చూస్తుంటే

• నీ లోని తామర తళుకులు వెలవెల బోతున్నాయి.


• భయమెందుకు బాధెందుకు

• ఈ కౌగిలి విడవను … నిను వీడి పోను


• ఎందుకో ఈ కాలమంతా 

  వికాసం లేని ఆకాశం లా ఉంది

• నా మాట మరువను .... నీ చేయి వదలను.


• చూడు చూడు ఆవరించిన 

  ఈ రంగులు  పేలవంగా చూస్తున్నాయి.

• కాలం పెట్టే పరిక్షలో  కలకలమే  కదా 

  కలిసి జీవించడానికి పునాది.


• దిగులెందుకె తామర దిగులెందుకె

• నా గుండె చప్పుడు వినిపిస్తుందా

• నా చేయి స్పర్శ  తెలుస్తుందా

• ఈ కౌగిలి విడవను…. నిను వీడి పోను.


ఆవరించిన = చుట్టూ చేరి ఉన్న

యడ్ల శ్రీనివాసరావు 2 June 2022 , 3:00 PM.






No comments:

Post a Comment

489. నేను ఉండలేను

నేను ఉండలేను • నేను ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను  ఉండలేను.   శివ   నేను  ఉండలేను   నిను విడిచి    నేను ఉండలేను. • తలపు లో      కొలువైనాక ...